Emuldrop – Đột phá công nghệ bào chế, tối ưu hấp thu hoạt chất thân dầu

Nội dung chính

Emuldrop là công nghệ bào chế đột phá được cấp bằng sáng chế tại Ý. Với tác dụng tăng khả năng hòa tan, tăng hấp thu hoạt chất thân dầu như tăng hấp thu vitamin D3 gấp 13 lần. Công nghệ Emuldrop đã mở ra lựa chọn mới cho các sản phẩm bổ sung hiệu quả và an toàn hơn. 

Công nghệ Emuldrop là gì?

Emuldrop là công nghệ mới tăng hấp thu có thể tạo ra hệ phân tán micelle giúp thúc đẩy sự hấp thu cả trong đường tiêu hóa và niêm mạc dưới lưỡi của hoạt chất thân dầu, là những hoạt chất khó tan trong nước, điển hình như vitamin D3 và vitamin K2. 

Mỗi micelle đều có cấu tạo đặc biệt hôm đầu ưa nước và đuôi kỵ nước. Nhờ vào cấu trúc này, các hạt micelle bao bọc hoạt chất thân dầu có thể dễ dàng khuếch tan qua màng sinh học vào tế bào, tăng cường khả năng hấp thu hoạt chất thân dầu.Sự bao bọc của micelle giúp bảo vệ hoạt chất khỏi sự phân hủy hay tác động của ánh sáng, quá trình oxy hóa…Bảo toàn hoạt chất, ổn định hương vị. Bên cạnh đó công nghệ Emuldrop giúp tạo ra hệ thống tự bảo quản, không cần chất bảo quản, nên an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Cấu tạo hệ Micell trong công nghệ Emuldrop
Cấu tạo hệ Micell trong công nghệ Emuldrop

Công nghệ Emuldrop được sáng chế từ đâu?

Công nghệ Emuldrop được phát minh bởi ThS. BS. Fabio Lucca cùng nhóm chuyên gia trực thuộc công ty Gricar – công ty Dược phẩm uy tín tại Ý với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên tiến. Công ty Gricar cũng là một trong những công ty Dược phẩm tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao dành cho trẻ em.

Các sản phẩm Gricar hiện đang phân phối đều đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao. Đặc biệt, Gricar tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới, ứng dụng tạo nên dòng sản phẩm hiệu quả và tiện dụng cho người dùng, mang lại trải nghiệm tốt khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

nhà máy gricar

Cam kết của Gricar là đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho mỗi sản phẩm, đại diện công ty chia sẻ: “Chúng tôi luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm có liều lượng phù hợp, mùi vị thân thiện và sử dụng nguyên liệu tự nhiên, giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cả gia đình.”

Smartbibi là một trong những thương hiệu nổi tiếng bao gồm các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ trẻ nhỏ mà công tỷ Gricar đang phân phối. Mỗi sản phẩm Smartbibi ra được thị trường, đều phải đảm bảo tuân thủ được các tiêu chuẩn về sự ổn định, dây chuyền công nghệ, chất lượng cũng như sự an toàn đối với người dùng cụ thể hóa bởi những tiêu chuẩn hàng đầu như: ISO 9001:2015, ISO 13485:2016, Bio Cert, GMP.

Các sản phẩm Smartbibi ra đời đều đảm bảo không lẫn tạp chất, có độ đồng nhất cao, không chất bảo quản đảm bảo tiêu chuẩn hàng đầu về chất lượng. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho bé yêu.

Tại sao công nghệ Emuldrop lại thay đổi quan niệm về bổ sung vitamin cho bé?

Thông thường, khi bổ sung vitamin D3 cho trẻ, rất nhiều mẹ chỉ chú ý đến hàm lượng theo khuyến nghị là 400 IU/ngày để bổ sung cho con, nhưng chưa hề quan tâm đến việc vitamin D3 hoặc các hoạt chất tan trong dầu như vitamin A, vitamin K2…đi vào cơ thể trẻ có hấp thu được hay không. Một số điểm đột phá của công nghệ Emuldrop mang lại, bao gồm:

  • Tăng khả năng hòa tan: tạo hệ micelle phân tán trong nước nhanh chóng.
  • Tăng tính ổn định: giữ ổn định thành phần hoạt chất thân dầu bên trong khỏi sự phân hủy, đảm bảo tối đa nồng độ hoạt chất có thể được hấp thu.
  • Tăng khả năng hấp thu: hệ thống micelle có cấu trúc cho phép chúng dễ dàng khuếch tán qua màng sinh học và vào tế bào, thúc đẩy sự hấp thu các hoạt chất thân dầu tại cả niêm mạc ruột và niêm mạc lưỡi. 
  • An toàn đối với trẻ nhỏ: Emuldrop chứa ít nhất 75% tổng lượng glycerin, vì vậy đây là một hệ thống có chức năng tự bảo quản. Do đó, các thành phẩm ứng dụng công nghệ Emuldrop tuyệt đối không chứa chất bảo quản, an toàn với trẻ nhỏ.
Kết quả nghiên cứu công nghệ Emuldrop giúp tăng khả năng hấp thu cao hơn 13 lần so với dung dịch dầu
Kết quả nghiên cứu công nghệ Emuldrop giúp tăng khả năng hấp thu cao hơn 13 lần so với dung dịch dầu

Smartbibi D3K2 Emuldrop–Hấp thu tốt hơn. Vóc dáng cao hơn

Được ứng dụng công nghệ Emuldrop, Smartbibi D3K2 Emuldrop là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung kết hợp vitamin D3 và vitamin K2 với liều lượng đáp ứng nhu cầu khuyến nghị cho từng nhóm trẻ. Sản phẩm hỗ trợ tăng khả năng hấp thu canxi, giúp duy trì hệ xương răng chắc khoẻ và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. 

smartbibi d3k2 hấp thu tốt hơn

Những ưu điểm vượt trội của Smartbibi D3K2:

  • Tăng hấp thu vitamin D3 gấp 13 lần: sản phẩm ứng dụng công nghệ Emuldrop đã được nghiên cứu và chứng minh giúp tăng khả năng hấp thu D3 gấp 13 lần so với sản phẩm truyền thống dạng dung dịch dầu. 
  • An toàn 100% cho trẻ sơ sinh: Smartibi D3K2 với khả năng tự bảo quản, không cần đến chất bảo quản nên rất an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 KHÔNG: Không gluten, Không lactose tự nhiên, Không cồn dùng được cho trẻ từ 1 ngày tuổi. 
  • Thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng: Smartbibi D3K2 được thiết kế nắp bóp nhỏ giọt, dễ dàng định lượng liều dùng an toàn đáp ứng nhu cầu bổ sung của từng bé. Đặc biệt, sản phẩm có hương bánh quy rất dễ uống.
  • Sử dụng lâu dài: Chỉ cần 4 giọt của Smartbibi D3K2, mẹ đã cung cấp đủ 400IU – hàm lượng vitamin D3 đáp ứng nhu cầu hàng ngày cho trẻ sơ sinh. Một lọ Smartbibi D3K2 với dung tích 15ml thông thường đủ để sử dụng trong hơn 4 tháng cho bé. 
  • Sản phẩm bổ sung D3K2 chính hãng, nhập khẩu nguyên hộp từ Ý: Smartbibi D3K2 được nhập khẩu nguyên hộp từ Ý và hiện được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Delap. 

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, Smartbibi D3K2 Emuldrop xứng đáng là “trợ thủ” hỗ trợ phát triển chiều cao của trẻ trong những ngày vàng đầu đời. Mẹ đặt ngay cho bé yêu nhé!

Nên đọc thêm

6 lý do mẹ nên dùng sản phẩm có công nghệ Emuldrop

Với 6 lí do này, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho các sản phẩm dùng công nghệ Emuldrop. 1. Do cấu tạo sinh lý cơ thể trẻ chưa hoàn thiện Trẻ em có chức năng gan thận chưa hoàn chỉnh, đường ống tiêu hóa tương đối dài so với người lớn,