CÔNG NGHỆ EMULDROP® – TĂNG HẤP THU VITAMIN D3 VÀO CƠ THỂ BÉ

Nội dung chính

Muốn bé phát triển khỏe mạnh ngay từ khi mới sinh, mẹ nào cũng biết bé cần bổ sung vitamin D3, tuy nhiên muốn vitamin D3 hấp thu vào cơ thể tốt hơn thì cần cần công nghệ mới, và Emuldrop là một công nghệ như thế.

CÔNG NGHỆ EMULDROP® LÀ GÌ?

Đây là một công nghệ được nghiên cứu độc quyền của công ty dược phẩm Gricar Ý – một trong những công ty dược phẩm hàng đầu tại Châu Âu và trên thế giới hiện nay. Với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ trong dược phẩm, hàng năm, Gricar cho ra đời đến hơn 1000 sáng chế khác nhau và Emuldrop là một trong những ý tưởng đó.

Dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về quá trình hấp thu và sinh khả dụng của các loại vi chất trong cơ thể con người, công nghệ Emuldrop® đã nghiên cứu và tiến hành rất nhiều thí nghiệm để cho ra chất lỏng có khả năng tự phân tán khi tiếp xúc với chất lỏng ở miệng, dạ dày và ruột, giúp cải thiện chức năng hấp thu ở cả ruột và dưới lưỡi đối với các hoạt chất tan trong chất béo và không ổn định trong nước như vitamin D3, Vitamin A, Vitamin K2, Melatonin, lactoferin…

ĐẶC ĐIỂM ĐỘT PHÁ CỦA CÔNG NGHỆ EMULDROP® TRONG SẢN XUẤT VITAMIN D3

Vitamin D3 là một trong những lại vitamin vô cùng quan trọng với cơ thể và có rất nhiều tác dụng. Tuy nhiên nổi tiếng nhất là nó cần thiết cho việc hấp thu Canxi vào cơ thể hiệu quả nhất. Người ta có thể bổ sung vitamin D3 bằng cách phơi nắng hoặc thông qua thức ăn hoặc các sản phẩm bổ sung. Thông thường, mỗi ngày trẻ sơ sinh đến 1 tuổi cần khoảng 400IU vitamin D3, từ 1 – 18 tuổi cần 600 – 1000 IU vitamin D3/ngày. Tuy nhiên, cuộc sống hiện nay việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời thường khá hạn chế, mà đây lại là nguồn cung cấp vitamin D3 chính cho cơ thể. Như vậy, việc bổ sung vitamin D3 qua thức ăn và các sản phẩm bổ sung là tất yếu. Tuy nhiên, làm thế nào để tăng cường sự hấp thu vitamin D3 vào cơ thể một cách tối ưu nhất, đồng thời giúp cho vitamin D3 giữ nguyên được chất lượng và khả năng sinh hóa khi trong môi trường như niêm mạc miệng, dạ dày, ruột là một câu hỏi rất lớn.

Đó là lí do công nghệ Emuldrop® ra đời và giải quyết vô cùng hiệu quả những điều trên. Đặc điểm chính của công nghệ này chính là:

  • Giúp vận chuyển hiệu quả các phân tử khó tan và sinh khả dụng thấp như Melatonin hoặc vitamin tan trong dầu như vitamin D3 thành dạng lỏng phân tách tức thì trong nước.
  • Cải thiện độ ổn định hóa học của các hoạt chất: giúp vitamin D3 giữ nguyên được cấu trúc và hiệu quả ban đầu.
  • Cải thiện sinh khả dụng và sự tương thích sinh học của các hoạt chất đặc thù dễ bị oxy hóa, thủy phân, thay đổi màu sắc hoặc mùi vị như vitamin D3.
  • Dạng chất lỏng có khả năng tự bảo quản tốt (không cần chất bảo quản) do thành phần chứa trên 70% trọng lượng là glycerol thay vì nước.

Từ đó, khi ứng dụng công nghệ này vào sản xuất vitamin D3 đã tạo được sự đột phá đặc biệt:

  • Emuldrop giúp giữ lượng vitamin D3 cao hơn 15 lần sau quá trình tiêu hóa so với các các công thức truyền thống (102.0±6.4% so với 6.6±0.6%), bảo vệ vitamin D3 trong quá trình tiêu hóa không bị bất hoạt hoặc biến đổi.
  • Emuldrop giúp giải phóng vitamin D3 trong quá trình tiêu hóa có độ tương thích sinh học cao hơn 16 lần từ dạng dầu truyền thống ((70.9±14.8 UI/ml so với 4.2±0.8 UI/ml)
  • Emuldrop giúp sinh khả dụng của vitamin D3 cao hơn so với cách thức truyền thống 13 lần (% sau 3h: 35.2±3.6 so với 2.7±0.1)

Như vậy có thể thấy sự ưu việt tuyệt vời khi sử dụng vitamin D3 của công nghệ Emuldrop so với sản phẩm vitamin D3 bằng công nghệ truyền thống như thế nào.

SMARTBIBI D3K2 – SẢN PHẨM ĐƯỢC SẢN XUẤT VỚI CÔNG NGHỆ EMULDROP.

smartbibi d3k2

Với công nghệ độc quyền Emuldrop® trên, Smartbibi D3K2 đã ra đời như một kết tinh đặc biệt. Giờ đây, mẹ có thể cho bé dùng Smartbibi D3K2 để giúp giữ lượng vitamin D3 đến sau quá trình tiêu hóa cao hơn 15 lần, giải phóng vitamin D3 trong tiêu hóa cao hơn 16 lần và tăng sinh khả dụng vitamin D3 cao hơn 13 lần so với các sản phẩm bổ sung vitamin D3 truyền thống.

Như vậy, với công nghệ này, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm con hấp thu vitamin D3 vào cơ thể một cách hiệu quả nhất. Smartbibi D3K2 cũng là sản phẩm đầu tiên trên thị trường sản xuất bằng công nghệ Emuldrop này.

Dùng Smartbibi D3K2 sẽ giúp hỗ trợ hấp thu Canxi cho cơ thể, hỗ trợ xương, răng chắc khỏe. Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ. Với 674UI trong 9 giọt (0,45ml), mẹ hoàn toàn có thể bổ sung cho các bé đủ hàm lượng vitamin D3 cần thiết mỗi ngày. Smartbibi D3 cũng có dạng dầu lỏng không mùi vị, rất dễ uống. Mẹ có thể dùng sản phẩm cho bé sơ sinh ngay từ 1 ngày tuổi vô cùng an toàn.

Nên đọc thêm

k2 mk7 là gì

MK7 là gì? Tác dụng và cách bổ sung hiệu quả

Mẹ luôn ưu tiên bổ sung canxi và vitamin D3 để con phát triển chiều cao tối ưu. Nhưng mẹ có biết, không có MK7, canxi trong máu dồi dào đến mấy cũng không thể tới xương mà sẽ “đi lạc” trong khắp cơ thể. Vậy MK7 là gì, tại sao lại có vai trò quan

canxi d3 k2 cho bé

Canxi D3 K2 cho bé tăng trưởng chiều cao “vượt trội”

Bên cạnh chế độ ăn uống thì vi chất dinh dưỡng đóng một vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển chiều cao của trẻ. Bộ ba vi chất canxi, D3, K2 được coi là yếu tố “vàng”. Là sự kết hợp hoàn hảo giúp bé tăng cường hình thành, phát triển chiều