TẾT KHOẺ TẾT VUI cùng thỏ xanh Smartbibi

Nội dung chính

Năm 2024 đang đến thật gần rồi ba mẹ ơi! Để chào đón một năm mới đầy hứng khởi, vui tươi và may mắn, nhãn hàng Smartbibi – Vì con là tất cả gửi tặng ba mẹ khắp cả nước chương trình TẾT KHỎE TẾT VUI với rất nhiều quà tặng hấp dẫn đón Tết đến, xuân sang. 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Khi mua 1 sản phẩm Smartbibi bất kì, quý khách được tặng 01 tệp (3 cái) lì xì thỏ Smartbibi.
  • Khi mua 2 sản phẩm Smartbibi bất kì, quý khách được tặng ngay 1 túi đeo chéo Smartbibi cao cấp + 01 tệp (3 cái) lì xì thỏ Smartbibi. 

Thời gian: Từ 19/12/2023 – 31/01/2024

Lưu ý:

– Quà tặng không quy đổi ra tiền mặt hoặc bất kì hình thức nào khác. 

– Quà sẽ được chuyển kèm trong đơn hàng

– Mọi thắc mắc về chương trình liên hệ 1800 8070

Túi đeo Smartbibi xịn sò được thiết kế bắt mắt với 1 dây đeo chéo in hình thỏ xanh rất đáng yêu, thích hợp cho cả bé trai và bé gái sử dụng. Chất liệu được làm từ vải dù cao cấp, chống nước tốt, an toàn cho bé, bên trong lót nỉ, lưng túi có đệm rất êm giúp form túi cứng cáp. Túi có 2 ngăn giúp mẹ có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân cho bé như khăn, bình sữa, vitamin,… thích hợp để bé mang đi chơi, đặc biệt những ngày vui xuân sắp tới. 

Tệp 3 bao lì xì chúc mừng năm mới dễ thương được thiết kế bắt mắt, chất liệu ép nhung cap cấp sẽ là món quà dễ thương để mẹ thêm vào bộ sưu tập lì xì năm nay nhé!

*** NHÂN ĐÔI KHUYẾN MÃI: Trong thời gian từ 15/12/2023 – 10/01/2024, chương trình TẾT KHỎE TẾT VUI  được áp dụng đồng thời cùng chương trình CÀO NGAY TRÚNG LỚN – BÉ KHOẺ MẸ VUI. Bên cạnh nhận túi đéo chéo cao cấp và bao lì xì dễ thương, quý khách còn được nhận ngay thẻ cào chứa mã dự thưởng, 100% CÀO LÀ TRÚNG nhiều phần quà có giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng khi đặt mua Smartbibi D3K2 hoặc Smartbibi ZinC.

NHANH TAY ĐẶT HÀNG NHẬN QUÀ TẶNG NÀO CÁC MẸ ƠI!

TPBVSK Smartbibi là bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe của bé với tiêu chí: Vì con là tất cả. Được nhập khẩu nguyên hộp từ Ý, Smartbibi bao gồm các sản phẩm:

  1. TPBVSK Smartbibi Zinc: bổ sung kẽm chelate hữu cơ, giúp hấp thu Kẽm cao hơn, giúp giảm biếng ăn, tăng đề kháng cho bé.
  2. TPBVSK Smartbibi D3k2: Bổ sung D3k2 với công nghệ emuldrop giúp hấp thu D3 gấp 13 lần, giúp bé hấp thu tốt hơn, vóc dáng cao hơn
  3. TPBVSK Smartbibi Flu C: Hỗ trợ bé giảm cảm cúm cảm lạnh với thảo dược an toàn, lành tính. 
  4. TPBVSK Smartbibi Imunic: Hỗ trợ tăng cường đề kháng, giúp bé phát triển khỏe mạnh. 
  5. TPBVSK Smartbibi Maxcal: Hỗ trợ cho bé xương răng chắc khỏe, giúp bé tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao.
  6. TBYT Smartbibi Nasal: Xịt mũi dạng nước muối ưu trương, giúp bé giảm viêm, giảm dịch, thông thoáng mũi họng. 
  7. TPBVSK Smartbibi Prospray: Xịt họng keo ong cô đặc, hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Hỗ trợ làm dịu họng, giảm các triệu chứng: đau họng, ho do viêm họng, viêm phế quản. 

Sản phẩm Smartbibi có những ưu điểm vượt trội:

  • Không chứa cồn, lactose, gluten
  • Dạng lỏng, vị thơm ngon, dễ uống với trẻ
  • Nhập khẩu nguyên hộp từ Ý

Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay để nhận những phần quà siêu hấp dẫn nào ba mẹ ơi!

Thông tin đặt hàng

Nên đọc thêm

Chuyển mùa bé vẫn khỏe re? Bí quyết cho mẹ!

Thời tiết thay đổi đột ngột, nắng mưa thất thường là thời điểm nhạy cảm khiến sức khỏe của trẻ bị giảm sút. Đây là nỗi lo của rất nhiều cha mẹ. Do đề kháng kém, hệ miễn dịch đang trong quá trình hoàn thiện nên trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị ốm vặt,