Vui tết thiếu nhi – Smartbibi tặng quà cho bé

Nội dung chính

Ngày 1/6 là Ngày Quốc tế thiếu nhi, một dịp đặc biệt dành riêng cho trẻ em trên toàn thế giới. Hoà chung không khí đón mừng, sáng ngày 01/6 vừa qua, nhãn hàng Smartbibi đã đến thăm hỏi, tặng quà tới các bạn nhỏ đến khám tại Khoa Nhi Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Các bạn nhỏ vui mừng khi được Thỏ Smartbibi tặng quà nhân dịp 1/6
Các bạn nhỏ vui mừng khi được Thỏ Smartbibi tặng quà nhân dịp 1/6

Smartbibi là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ được tin dùng tại nhiều quốc gia. Được nhập khẩu tại Ý, TPBVSK Smartbibi được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Gricar – Công ty Dược phẩm nổi tiếng với hơn 50 năm kinh nghiệm.Với sứ mệnh, kiến tạo nền tảng thể chất và trí tuệ vượt trội cho thế hệ tương lai, trong những năm qua, bộ sản phẩm Smartbibi được nhiều bác sĩ, dược sĩ đánh giá cao, là người bạn tin cậy đồng hành cùng hàng triệu cha mẹ Việt trong hành trình cùng con khôn lớn.

Smartbibi - Dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho trẻ
Smartbibi – Dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho trẻ

Sáng ngày 01/6, nhãn hàng Smartbibi đã tới chúc mừng toàn thể cán bộ, y bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhân dịp thành lập Khoa Nhi, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đồng thời, tại đây, nhãn hàng cũng đã có dịp gửi tặng hơn 100 phần quà là những chú thỏ Smartbibi xinh xắn tới các bạn nhỏ đến thăm khám tại Khoa. Thỏ xanh Smartbibi được làm từ chất liệu cao cấp, bông và lông nhung mềm mại, rất an toàn cho bé. Món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm tình yêu thương của nhãn hàng, hy vọng có thể góp thêm niềm vui đón Tết thiếu nhi cho các bạn nhỏ. Với hình dáng siêu đáng yêu, thỏ xanh Smartbibi sẽ là người bạn nhỏ đồng hành cùng bé khi đi ngủ, đi chơi, khi mẹ vắng nhà.

Nhãn hàng Smartbibi tặng quà cho các bạn nhỏ tại Khoa Nhi Bệnh viện đại học Y Hà Nội
Nhãn hàng Smartbibi tặng quà cho các bạn nhỏ tại Khoa Nhi Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đại diện nhãn hàng Smartbibi đã có dịp trao đổi nhiều hơn với các bác sỹ tại bệnh viện về các phương pháp, cách thức chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho trẻ. Làm sao để ngày càng có nhiều trẻ em Việt Nam được tiếp cận và sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng.

PGS.TS Nguyễn Diệu Thúy – Trưởng khoa Nhi Đại học Y Hà Nội đã gửi lời cảm ơn đến nhãn hàng Smartbibi. Bác sĩ đã đánh giá rất cao các sản phẩm của Smartbibi cũng như những giá trị cộng đồng mà nhãn hàng đã và đang thực hiện. Và đây đã trở thành động lực để nhãn hàng Smartbibi tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình và mang đến những sản phẩm chất lượng cho trẻ nhỏ tại Việt Nam.

TPBVSK Smartbibi với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ nhỏ:

  • Smartbibi ZINC – Bổ sung kẽm chelate hữu cơ hỗ trợ giảm biếng ăn, tăng đề kháng;
  • Smartbibi D3K2 – Ứng dụng công nghệ bào chế đột phá Emuldrop Hấp thu tốt hơn, vóc dáng cao hơn;
  • Smartbibi Flu C – Hỗ trợ giảm triệu chứng và nguy cơ cảm cúm, cảm lạnh;
  • Smartbibi Cough – Hỗ trợ giảm ho, bảo vệ họng bé; Smartbibi Nasal – Hỗ trợ thông mũi loãng dịch;
  • Smartbibi Pro Spray – Xịt họng keo ong cô đặc hỗ trợ giảm ho, giảm đau họng bé; Smartbibi Imunic – Bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, hỗ trợ tăng đề kháng cho trẻ;
  • Smartbibi Maxcal – Bổ sung bộ 3 Canxi + D3 + K2 hỗ trợ chiều cao của trẻ.

TPBVSK Smartbibi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được kiểm định chất lượng gắt gao, đảm bảo an toàn. Các sản phẩm đều được bào chế tiện lợi, dễ sử dụng, hương vị tự nhiên, phù hợp với trẻ nhỏ. Bộ sản phẩm Smartbibi là lựa chọn xứng đáng trong hành trình cùng con khôn lớn.

CÙNG NGẮM NHÌN LẠI 1 SỐ HÌNH ÀNH ĐÁNG YÊU CỦA THỎ SMARTBIBI VÀ CÁC BẠN NHỎ TRONG NGÀY 1/6

Nên đọc thêm

Chuyển mùa bé vẫn khỏe re? Bí quyết cho mẹ!

Thời tiết thay đổi đột ngột, nắng mưa thất thường là thời điểm nhạy cảm khiến sức khỏe của trẻ bị giảm sút. Đây là nỗi lo của rất nhiều cha mẹ. Do đề kháng kém, hệ miễn dịch đang trong quá trình hoàn thiện nên trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị ốm vặt,