Smartbibi ZINC – Kẽm hữu cơ Chelate dạng nhỏ giọt dễ uống

Nội dung chính

Theo kết quả điều tra dinh dưỡng năm 2019 của Viện Dinh Dưỡng, Việt Nam có đến 60% trẻ dưới 5 tuổi đang thiếu Kẽm trầm trọng. Thiếu Kẽm là một trong những nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn, rối loạn tiêu hoá, chậm phát triển. Vì thế mẹ cần 1 sản phẩm bổ sung kẽm vừa hiệu quả, vừa dễ uống cho bé. Smartbibi ZINC bổ sung kẽm hữu cơ giúp bé ăn ngon, tiêu hoá tốt, tăng cường trí não, phát triển vượt trội về thể chất và tinh thần.

Kẽm chelate hữu cơ là gì?

Theo thông tin đăng trên Tạp chí Y khoa Hoa Kỳ của Viện Khoa học Thần kinh và Sức khỏe tâm thần Florey, Đại học Melbourne tại Úc, Kẽm là một vi chất đặc biệt quan trọng đối với cơ thể khi đóng góp vào chức năng của hơn 300 enzym và hơn 2000 protein. Nó giúp tối ưu các chức năng của tế bào, ngăn ngừa các bệnh về da, phân chia tế bào, tổng hợp DNA, tổng hợp protein, làm lành vết thương, tăng nhận thức, tăng hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, tỷ lệ hấp thu kẽm rất thấp chỉ từ 10 – 20%. Đồng thời lại còn bị ảnh hưởng hấp thu bởi các chất giàu phytate như tinh bột, các loại hạt,…

Để cải thiện hấp thu vào cơ thể, kẽm cần gắn với một chất khác. Quá trình cộng hưởng này gọi là “chelated” kẽm. Chelated kẽm là việc sử dụng phân tử hữu cơ như acid amin hoặc axit hữu cơ được nạp điện tích để chúng có thể hút Kẽm. Việc này làm tăng độ đậm đặc của Kẽm trong phân tử. Hỗn hợp này gọi là muối kẽm hay là Kẽm hữu cơ.

Bổ sung kẽm hữu cơ cho con đang trở thành xu hướng được các mẹ bỉm ưu tiên lựa chọn bởi tính an toàn, dễ hấp thu, nguồn gốc rõ ràng, bé dễ uống, không nôn trớ.

Kẽm hữu cơ Chelated có nhiều loại như Kẽm Bisglycinate, Kẽm Orotate, Kẽm Gluconate, Kẽm Citrate, Kẽm Axetat… Trong đó, kẽm Bisglycinate được nghiên cứu và chứng minh có khả năng hấp thu vượt trội, ổn định, an toàn, dễ uống, rất thích hợp với trẻ nhỏ.

Kẽm hữu cơ Bisglycinate là một loại chelate có cấu trúc tuần hoàn được hình thành bởi 1 phân tử Kẽm và 2 phân tử axit amin glycine. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để tạo thành loại Kẽm hữu cơ phù hợp với cơ chế và đặc điểm hấp thu tự nhiên của cơ thể trẻ nhỏ.

Kẽm Bisglycinate chỉ cần 15 phút để đi vào niêm mạc ruột và hấp thu nhanh chóng. Nhờ có liên kết với glycine nên Kẽm Bisglycinate được hấp thu toàn vẹn vì vậy mà nó không cạnh tranh hấp thu với các vi chất khác tại đường ruột.

Nghiên cứu của các chuyên gia thuộc Phòng thí nghiệm Động học Xenobiotics, Khoa Dược, Pháp đã chỉ ra rằng Kẽm Bisglycinate làm cho nồng độ Kẽm trong máu cao hơn 43,3% so với sử dụng Kẽm Gluconate. (nguồn: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/18271278)

Smartbibi ZINC – Sản phẩm bổ sung kẽm hữu cơ Chelate giúp con ăn ngon, phát triển toàn diện

Smartbibi ZINC là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) cho bé được nghiên cứu và sản xuất độc quyền bởi công ty dược phẩm Gricar nổi tiếng tại Italia với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ thiên nhiên. Ngay khi có mặt tại Việt Nam, Smartbibi ZINC nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều mẹ bỉm và trở thành lựa chọn ưu tiên để bổ sung lượng kẽm cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Bổ sung kẽm hữu cơ Bisglycinate hấp thu nhanh, hấp thu cao con ăn ngon, tăng cường trí nhớ

TPBVSK Smartbibi ZINC sử dụng kẽm chelate hữu cơ Bisglycinate là một loại chelate có cấu trúc tuần hoàn được hình thành bởi 1 phân tử Kẽm và 2 phân tử axit amin glycine. Đây là sự kết hợp hoàn hảo để tạo thành loại Kẽm hữu cơ phù hợp với cơ chế và đặc điểm hấp thu tự nhiên của cơ thể trẻ nhỏ.

Sử dụng Smartbibi ZINC đều đặn giúp trẻ đảm bảo lượng Kẽm cần thiết trong cơ thể. Con tăng cường vị giác, ăn ngon miệng hơn, giảm rối loạn tiêu hoá, trẻ tăng cân đều đặn. Đồng thời sản phẩm giúp tăng cường trí nhớ, con thông minh, khả năng tập trung tốt.

Bên cạnh đó, TPBVSK Smartbibi ZINC còn giúp trẻ nâng cao đề kháng, kích hoạt hệ miễn dịch tự nhiên, tăng thể lực, giảm tình trạng ốm vặt, con phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Bảng thành phần chiết xuất thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính

Hàng triệu mẹ bỉm trên khắp thế giới an tâm khi lựa chọn TPBVSK Smartbibi ZINC trong hành trình cùng con khôn lớn. Smartbibi ZINC kết hợp độc đáo kẽm chelate hữu cơ Bisglycinate cùng thảo dược thiên nhiên lành tính.

  • Chiết xuất Cúc La Mã: Một số hợp chất trong Cúc La Mã có đặc tính chống viêm, kháng khuẩn rất tốt. Hoa Cúc La Mã còn có tác dụng cải thiện hệ thống tim mạch, chống oxy hoá, giảm co cơ tiêu hoá (một trong những tác dụng phụ thường thấy khi bổ sung các loại khoáng chất vào cơ thể).
  • Vitamin C: Chất dẫn “lý tưởng” giúp tăng cường hấp thu kẽm vào cơ thể đồng thời làm mát, hạn chế tình trạng táo bón, tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ.

Thảo dược sạch được kiểm định chất lượng gắt gao, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, an toàn, thân thiện với sức khỏe của trẻ.

Ưu điểm vượt trội của Smartbibi ZINC

Là TPBVSK được nhập khẩu nguyên hộp từ Ý, Smartbibi ZINC được các mẹ bỉm ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm bổ sung kẽm hữu cơ Smartbibi ZINC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt từ Italia (theo GMP, ISO 22000). Smartbibi ZINC đáp ứng tiêu chí 4 KHÔNG: KHÔNG gluten, KHÔNG lactose, KHÔNG độc tố, KHÔNG tanh, KHÔNG cồn.

Smartbibi ZINC phù hợp cho trẻ từ 1 ngày tuổi, trẻ đang trong giai đoạn phát triển, trẻ bị ốm và sau ốm dậy.

Smartbibi ZinC có liều lượng nhỏ, dễ sử dụng thích hợp với nhiều nhóm tuổi. Cha mẹ cần lưu ý tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để con hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

  • Trẻ từ 0 – 3 tuổi: Sử dụng 2ml/ngày,
  • Trẻ từ 4 tuổi trở lên: Sử dụng 4ml/ngày, uống 1 – 2 lần/ngày
  • Trẻ trên 13 tuổi: Sử dụng 6ml/ngày, uống 2 – 3 lần/ngày

Smartbibi ZINC được bào chế dạng siro lỏng nhỏ giọt, mẹ có thể cho con dùng trực tiếp hoặc pha loãng với nước, thức ăn. Mẹ cho con uống sau ăn để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Siro có vị cam thơm ngon dễ uống, con không nôn trớ, chinh phục cả những bé khó tính nhất.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm bổ sung kẽm hữu cơ Smartbibi ZINC đã trở thành “bảo bối” của hàng triệu mẹ bỉm tại Việt Nam giúp bé ăn ngon miệng, ổn định tiêu hoá, tăng thể lực và trí tuệ, con thông minh, khỏe mạnh mỗi ngày.

Cho con dùng ngay Smartbibi ZINC để bổ sung kẽm hữu cơ vừa an toàn, con hấp thu tốt nhất. Sản phẩm hiện đang được bán online và bán tại các nhà thuốc và chuỗi cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc. Liên hệ ngay để được chuyên gia tư vấn chi tiết:

Nên đọc thêm

bổ sung kẽm cho trẻ biếng ăn

Smartbibi ZinC – Bí kíp bổ sung kẽm cho bé biếng ăn từ Italia

Mẹ lo lắng vì con chậm lớn, chẳng chịu ăn? Mẹ muốn bổ sung kẽm để giảm biếng ăn cho con nhưng chưa biết nên chọn loại nào, bổ sung sao cho hiệu quả? Vậy mẹ hãy tham khảo ngay bí kíp giúp con ăn ngon – tăng cần đều của Smartbibi mẹ nhé! Vì