QUÀ SỨC KHỎE THÁNG 6 MẸ DÀNH CHO BÉ !

Nội dung chính

Mùa hè là thời điểm bé phải tham gia rất nhiều cuộc du lịch, đi chơi, nô đùa. Tuy nhiên, ngoài việc tìm ra các địa điểm và cùng tận hưởng mùa hè với bé, các mẹ cũng rất lo lắng cho sức khỏe của các con trong thời điểm này. 

MÙA HÈ – MÙA BIẾNG ĂN

Đi chơi thì thật vui, nhưng chắc nhiều mẹ rất rầu lòng vì cảnh ăn uống của con cái. Nếu đi lớp bình thường thì bé sẽ ăn ngủ đúng giờ, ăn cùng các bạn nên bé sẽ duy trì được bữa ăn một cách đều đặn hơn. Nhưng với việc di chuyển thường xuyên, hoặc chỉ ngồi trong nhà chơi, bé sẽ biếng ăn hơn bình thường, mất cảm giác ngon miệng, không muốn ăn uống hoặc kén chọn các món ăn. Việc này có thể do các yếu tố về tâm lí như lịch trình đi lại thay đổi đột ngột, bé ăn không hợp khẩu vị, mệt mỏi trong người, bị ốm sốt….Từ đó khiến cho bé tụt cân, chậm phát triển hơn so với bình thường, thậm chí hậu quả còn là việc hệ miễn dịch của bé trở nên yếu ớt hay ốm hơn. 

ĐỪNG NGHĨ MÙA HÈ BÉ KHÔNG BỊ CÚM!

Có một thực tế là đến mùa hè đa số các gia đình đều bật điều hòa để giảm sức nóng, gúp cho bé dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, nằm điều hòa nhiều cũng có thể khiến cho bé bị viêm mũi, viêm họng, cảm cúm, cảm lạnh thường xuyên hơn là khi trời trở lạnh. Môi trường điều hòa thường tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn, virus gây bệnh nếu không được vệ sinh thường xuyên. Vì thế, khó tránh khỏi bé thường bị các bệnh về hô hấp. 

MÙA HÈ THÌ CŨNG CẦN BỔ SUNG D3K2 VÀ CANXI

Nghe có vẻ ngược đời, nhưng mùa hè cũng vẫn cần bổ sung D3k2 và Canxi bởi vì nhiều lí do. Do thời tiết nắng nóng, nhiều mẹ thường cho con ở trong nhà, ít tiếp xúc với ánh nắng, nên vitamin D3 khó mà tổng hợp được qua da theo cách thông thường. Vì thế, việc bổ sung D3k2 là rất cần thiết để bé có đủ lượng vitamin D3 và tăng việc hấp thu canxi hàng ngày. Việc bổ sung đủ D3k2 và Canxi trong thời điểm bé tăng trưởng sẽ giúp bé phát triển hệ xương răng tốt nhất và có một giấc ngủ chất lượng hơn. 

AN TÂM VỚI MÓN QUÀ TỪ SMARTBIBI

Đề giúp mẹ “giải quyết nỗi rầu lòng” và là một món quà cực kì hữu ích cho bé trong dịp tháng 6 này, Smartbibi xin đưa cho mẹ những giải pháp cực đơn giản sau

  1. Combo “Con ăn hết bát, vóc dáng thật cao” – Smartbibi Zinc + Smartbibi D3k2

Với sự kết hợp giữa Smartbibi Zinc – Kẽm chelate vị thanh, hấp thu nhanh và Smartbibi D3k2 – vitamin D3 công nghệ độc quyền hấp thu gấp 13 lần, bé sẽ cải thiện hiệu quả việc biếng ăn cũng như giúp bé phát triển chiều cao, cải thiện giấc ngủ một cách hiệu quả nhất. 

Kẽm Smartbibi Zinc là dòng kẽm thế hệ mới có thành phần kẽm chelate hữu cơ  giúp hấp thu gấp 43,3% so với các loại kẽm Gluconate, vì thế sẽ hiệu quả hơn nhiều thông thường. Nếu mẹ chỉ bổ sung Kẽm mà không quan tâm đến lượng hấp thu vào cơ thể cho con, thì việc bổ sung Kẽm sẽ không hiệu quả. Hơn thế, Kẽm là một loại khoáng chất khó hấp thu, lại có vị chát khó uống, vì thế, mẹ nên tìm sản phẩm nào dễ uống, hậu vị thanh nhẹ, hương cam thơm ngon như Smartbibi Zinc cho bé. 

Với công nghệ độc quyền Emuldrop giúp tăng hấp thu gấp 13 lần thông thường, Smartbibi D3k2 là lựa chọn tối ưu cho việc hấp thu tốt và bổ sung D3 một cách hiệu quả hơn. Bổ sung Smartbibi D3k2 thường xuyên, bé sẽ có giấc ngủ tốt hơn, hấp thu canxi hiệu quả hơn, nhanh mọc răng và phát triển chiều cao đạt chuẩn ngay cả khi bé không thường xuyên ra ngoài tiếp xúc với ánh mặt trời hoặc chế độ ăn thiếu các món chứa đủ lượng D3k2 và Canxi. 

  1. Combo “Biếng ăn bye bye, cúm tan sạch sẽ” – Smartbibi Zinc + Smartbibi FluC. 

Với combo này, mẹ hoàn toàn yên tâm con không biếng ăn mà lại giảm cảm cúm cảm lạnh, giảm ho, hắt hơi, sổ mũi, giảm viêm họng trong những ngày hè thật hiệu quả mà an toàn. 

Smartbibi FluC là sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên. Trong đó có thành phần rễ cúc tím – giúp hỗ trợ giảm các loại virus gây cảm cúm, cảm lạnh. Rễ thục quỳ giúp giảm ho, giảm viêm họng, giảm viêm phế quản. Nhựa tolu balsam giúp giảm đờm, giảm ho hiệu quả. Vì thế, FluC sẽ giúp bé vượt qua cảm cúm, cảm lạnh và các triệu chứng một cách nhẹ nhàng. 

  1. Combo “Ăn khỏe, cao nhanh” – Smartbibi Zinc + Smartbibi Maxcal. 

Với combo này, mẹ sẽ yên tâm về chiều cao và sự phát triển hệ xương răng của trẻ. Đặc biệt, với những thời điểm bé 2-3 tuổi khi chiều cao gấp đôi tuổi trưởng thành, khi bé có dấu hiệu còi xương và thời điểm tiền dậy thì, mẹ bổ sung Canxi sẽ rất hiệu quả cho bé. 

Smartbibi Maxcal là Canxi dạng siro dễ uống nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài việc bổ sung Canxi, Smartbibi Maxcal còn bổ sung D3, K2 tạo thành “bộ 3” tăng cường giúp bé phát triển chiều cao một cách tối ưu nhất. Kết hợp với các thành phần như Lá chùm ngây và rất nhiều vitamin C, Maxcal sẽ giúp bé bổ sung Canxi mà không gây nóng hay táo bón.  

Bộ sản phẩm Smartbibi là bộ sản phẩm dành riêng cho trẻ nhập khẩu nguyên hộp từ Ý với các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt về chất lượng. 

  • Không chứa cồn hoặc các chất dễ gây dị ứng cho bé như Gluten, Lactose
  • Dạng lỏng, hương hoa quả thơm ngon, cực dễ uống cho bé. 
  • An toàn, hiệu quả, uy tín.

HÈ NÀY HÃY TẶNG BÉ MÓN QUÀ SỨC KHỎE TỪ SMARTBIBI MẸ NHÉ!

Mọi thắc mắc về sản phẩm mẹ hãy liên hệ hotline 1800 8070 để được tư vấn cụ thể nhé!

Nên đọc thêm

Gắn kết 01/06 – Tết thiếu nhi gửi ngàn quà tặng bé

Hòa chung trong không khí Mừng Tết Thiếu Nhi 1-6, nhãn hàng Smartbibi của Delap tổ chức chương trình: “Gắn kết 1-6 – Gửi ngàn quà tặng bé” tại tất cả các điểm nhà thuốc, chuỗi mẹ bé trên cả nước.  Khi đến các nhà thuốc, các bé sẽ được chọn và TẶNG QUÀ MIỄN

Chuyển mùa bé vẫn khỏe re? Bí quyết cho mẹ!

Thời tiết thay đổi đột ngột, nắng mưa thất thường là thời điểm nhạy cảm khiến sức khỏe của trẻ bị giảm sút. Đây là nỗi lo của rất nhiều cha mẹ. Do đề kháng kém, hệ miễn dịch đang trong quá trình hoàn thiện nên trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị ốm vặt,