NHÃN HÀNG SMARTBIBI ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ TAI – MŨI – HỌNG TẠI ĐẮK LẮK THÁNG 3/ 2024

Nội dung chính

Sáng ngày 2/3/2024, công ty Dược phẩm Delap và nhãn hàng Smartbibi đã vinh dự đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Tai – Mũi – Họng tổ chức tại Đăk Lăk.

Hội nghị diễn ra với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về Tai Mũi Họng,… tại Đắk Lắk và các tỉnh thành khác trên cả nước như: Ts.Bs Ngô Văn Công (Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Chợ Rẫy), PGS.TS.BS Lê Công Định (Trưởng khoa TMH bệnh viện Bạch Mai Hà Nội), PGS.TS.BS Lê Thị Tuyết Lan (Chủ tịch Hội Hen Dị Ứng Miễn Dịch Lâm Sàng TP.HCM), ThS.BSCKII Nguyễn Trương Khương (Giám đốc bệnh viện Quốc tế Nam Sài Gòn)… cùng hơn 200 đại biểu khách mời, giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, nhân viên y tế.

Đến với Hội nghị lần này, nhãn hàng Smartbibi mang tới những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm của Smartbibi được các chuyên gia quan tâm và đánh giá rất cao tại hội nghị, đặc biệt là các sản phẩm trong nhóm Smartbibi hô hấp như:

  • Smartbibi FluC: Hỗ trợ giảm triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm rất tốt.
  • Smartbibi Cough: Hỗ trợ giảm ho, bảo vệ họng bé
  • Smartbibi Nasal: Xịt mũi dạng nước muối ưu trương, giúp bé giảm viêm, giảm dịch, thông thoáng mũi họng. 
  • Smartbibi Pro Spray: Xịt họng keo ong, hỗ trợ giảm ho tại chỗ

Không chỉ giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho trẻ nhỏ, trong khuôn khổ Hội nghị, nhãn hàng Smartbibi đã tích cực trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật những tiến bộ trong nghiên cứu cũng như phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến, mang lại giải pháp hỗ trợ tối ưu trong công tác khám và chữa bệnh Tai Mũi Họng cho trẻ. Sự kiện này là một bước tiến quan trọng trong việc khẳng định cam kết của nhãn hàng Smartbibi đối với sức khỏe cộng đồng và sự phát triển của ngành Tai – Mũi – Họng.

Bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ Smartbibi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, được các chuyên gia đánh giá cao và hàng triệu mẹ bỉm tin chọn:

  • Được nhập khẩu nguyên hộp từ Ý – công ty dược phẩm Gricar với hơn 50 năm kinh nghiệm.
  • Chất lượng được kiểm định gắt gao đáp ứng tiêu chí 3 KHÔNG: Không chứa cồn, không lactose, không gluten.
  • Được ứng dụng công nghệ đột phá để tối ưu công dụng, tiêu biểu như công nghệ Emuldrop – tăng hấp thu D3 gấp 13 lần.
  • Bào chế tiện lợi, dạng siro lỏng dễ uống, hương vị thơm ngon, thân thiện với các bé. 

Smartbibi tự tin là người bạn đồng hành tin cậy của các mẹ bỉm, giúp mẹ nhàn tênh trong quá trình cùng con khôn lớn. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 807 để được tư vấn và giải đáp.

Nên đọc thêm

Chuyển mùa bé vẫn khỏe re? Bí quyết cho mẹ!

Thời tiết thay đổi đột ngột, nắng mưa thất thường là thời điểm nhạy cảm khiến sức khỏe của trẻ bị giảm sút. Đây là nỗi lo của rất nhiều cha mẹ. Do đề kháng kém, hệ miễn dịch đang trong quá trình hoàn thiện nên trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị ốm vặt,