CÙNG SMARTBIBI NHÂN ĐÔI KHUYẾN MẠI: CÀO NGAY TRÚNG LỚN, BÉ KHOẺ MẸ VUI

Nội dung chính

Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành phức tạp, nhãn hàng Smartbibi thấu hiểu hơn bao giờ hết những khó khăn, vất vả mà ba mẹ đang trải qua. Bên cạnh món quà TIẾP SỨC cùng ba mẹ TĂNG ĐỀ KHÁNG – GIẢM ÂU LO (Tặng 1 tuýp sủi cao cấp Heilusan Vitamin C khi mua 1 sản phẩm bất kỳ của Smartbibi), nhãn hàng Smartbibi còn muốn GẤP ĐÔI KHUYẾN MẠI cho bố mẹ với chương trình siêu hấp dẫn: SMARTBIBI – CÀO NGAY TRÚNG LỚN – BÉ KHOẺ MẸ VUI với 100% trúng thưởng.

Chúng tôi mong rằng với những sự “tiếp sức” này, ba mẹ vừa có thêm sức khoẻ, vừa có thêm niềm vui để tận hưởng trọn vẹn tất cả khoảnh khắc trong hành trình cùng con khôn lớn. Đây cũng là món quà tri ân sâu sắc từ nhãn hàng Smartbibi tới quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Quý khách hàng khi mua sản phẩm Smartbibi D3K2 và Smartbibi ZinC sẽ nhận ngay thẻ cào chứa mã dự thưởng, 100% trúng thưởng ngay nhiều phần quà có giá trị lên tới gần 2 tỷ đồng:

  • 1 Giải Đặc biệt: 3 chỉ vàng Bảo Tín Mạnh Hải 
  • 3 Giải Nhất: 1 chỉ vàng DOJI 99.99         
  • 6 Giải Nhì: Tiền mặt VNĐ trị giá 3.000.000 VNĐ        
  • 10 Giải Ba: Tiền mặt VNĐ trị giá 1.000.000 VNĐ        
  • 5000 Giải Tư: Thẻ cào điện thoại mệnh giá 100.000 VNĐ 
  • 10980 Giải Năm: Thẻ cào điện thoại mệnh giá 50.000 VNĐ 
  • 34000 Giải May mắn: Thẻ cào điện thoại mệnh giá 20.000 VNĐ 

Thời gian diễn ra chương trình: 20/10/2023 – 10/01/2024

Thời gian kết thúc gửi mã dự thưởng: 23h35 ngày 10/01/2024

CÁCH THAM GIA

Bước 1: Tìm thẻ cào trong các hộp sản phẩm khuyến mại của Công ty Cổ phần Delap: Smartbibi ZinC, Smartbibi D3K2

Bước 2: Tại “Phần cào” khách hàng cào để lấy mã cào 8 ký tự


Bước 3 Gửi mã dự thưởng bằng cách: Quét mã QR code có trên thẻ cào dự thưởng hoặc truy cập website https://khuyenmai.smartbibi.vn/. Điền các thông tin theo yêu cầu của chương trình, sau đó Click “Quay thưởng”

Bước 4: Chờ hệ thống website xác nhận ngẫu nhiên giải thưởng trong các giải thưởng còn lại và hiển thị thông báo kết quả trên màn hình
Lưu ý: Trong thời gian khuyến mại, khách hàng phải lưu lại Thẻ cào trúng thưởng để đối chiếu khi cần.

5 LƯU Ý KHI THAM GIA DỰ THƯỞNG

– Trường hợp khách hàng đã nhập mã dự thưởng nhưng không nhận được thông báo phản hồi từ hệ thống website https://khuyenmai.smartbibi.vn/ , khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline 1800 8070 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ.

– Mã dự thưởng tiếp nhận trên hệ thống là căn cứ để hệ thống thực hiện việc quay số xác định trúng thưởng.

– Một (01) mã dự thưởng chỉ được trúng tối đa một (01) giải thưởng trong suốt chương trình khuyến mại.

– Một (01) khách hàng có thể tham gia chương trình với nhiều mã dự thưởng khác nhau.

– Trong thời gian khuyến mại, khách hàng cần giữ lại thẻ cào để đối chiếu.

NHẬN THƯỞNG

1. Đối với Giải may mắn: Khách hàng trúng Giải may mắn sẽ nhận thưởng bằng cách được cộng trực tiếp vào thuê bao điện thoại thẻ nạp trị giá 20.000 VNĐ trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng nhận thông báo trúng thưởng trên website https://khuyenmai.smartbibi.vn/ 

2. Đối với Giải năm: Khách hàng trúng Giải năm sẽ nhận thưởng bằng cách được cộng trực tiếp vào thuê bao điện thoại thẻ nạp trị giá 50.000 VNĐ trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng nhận thông báo trúng thưởng trên website https://khuyenmai.smartbibi.vn/

3. Đối với Giải bốn: Khách hàng trúng Giải bốn sẽ nhận thưởng bằng cách được cộng trực tiếp vào thuê bao điện thoại thẻ nạp trị giá 100.000 VNĐ trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng nhận thông báo trúng thưởng trên website https://khuyenmai.smartbibi.vn/

4. Đối với Giải đặc biệt, Giải nhất, Giải nhì và Giải ba:

Cách thức trao thưởng: Trao thưởng trực tiếp cho người trúng thưởng.

Thủ tục trao thưởng: Trong vòng 05 ngày kể từ khi hệ thống xác định khách hàng trúng thưởng, Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap sẽ thực hiện gọi điện thoại trực tiếp từ số điện thoại 1800 8070 đến số thuê bao Khách hàng đã khai báo trên website https://khuyenmai.smartbibi.vn/ để thông báo trúng thưởng và khách hàng cung cấp địa điểm trao thưởng, thời gian trao thưởng.

Khách hàng trúng thưởng mang bằng chứng xác định trúng thưởng (thẻ cào có chứa mã dự thưởng được xác nhận trúng thưởng), chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD) bản gốc đến địa điểm trao thưởng và vào thời gian trao thưởng như khách hàng đã cung cấp. Công ty sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu giấy tờ tùy thân (bản gốc) của khách hàng với thông tin khách hàng đã khai báo trên website https://khuyenmai.smartbibi.vn/. Khách hàng tiến hành ký biên bản nhận giải thưởng, cung cấp đầy đủ thông tin: Họ và tên, số CMND/CCCD, địa chỉ, số điện thoại để nhận thưởng.

Ngoài ra, trường hợp khách hàng không thể đến địa điểm nhận thưởng theo thời gian đã cung cấp, khách hàng gọi điện theo số 1800 8070 để thông báo cho Công ty về trường hợp vắng mặt của mình trong vòng không quá 02 ngày trước ngày trao thưởng đã cung cấp. Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap sẽ bố trí thời gian (không vượt quá thời hạn kết thúc trao thưởng 24h00 ngày 10/02/2024) và trao thưởng tại địa điểm khách hàng cung cấp.

Trường hợp người nhận thưởng không phải là khách hàng trúng thưởng đã được lưu lại thông tin theo dữ liệu của Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap thì phải có văn bản ủy quyền có chứng thực chữ ký của người ủy quyền (khách hàng trúng thưởng) cho người được ủy quyền (người nhận thưởng) (văn bản ủy quyền theo quy định hiện hành).

Đối với trường hợp khách hàng trúng thưởng dưới 16 tuổi khi đến nhận thưởng phải đi cùng cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp. Cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp phải mang theo chứng minh nhân dân (CMND) hoặc căn cước công dân (CCCD) bản gốc và giấy tờ chứng minh mối quan hệ giám hộ.

Địa điểm trao thưởng: Trao thưởng tại địa chỉ mà người trúng thưởng cung cấp cho Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap.

Thời gian trao thưởng: Trao thưởng theo thời gian người trúng thưởng cung cấp Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap (không vượt quá thời hạn kết thúc trao thưởng 24h00 ngày 10/02/2024).

TỪ CHỐI TRAO THƯỞNG

Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap có quyền từ chối trao giải trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng không cung cấp được thông tin gốc để đối chiếu (Thẻ cào gốc/Giấy CMND/CCCD).
  • Bằng chứng xác định trúng thưởng không hợp lệ.
  • Công ty không thể liên hệ được với khách hàng trúng thưởng theo cách thức như quy định tại thể lệ này.
  • Khách hàng không đến nhận thưởng theo địa điểm và thời gian đã thông báo mà không thông báo lại cho Công ty như đã quy định tại thể lệ này.
  • Người nhận thưởng không phải khách hàng trúng thưởng nhưng không có giấy ủy quyền theo quy định.

5. Thời hạn kết thúc trao thưởng Giải đặc biệt, Giải nhất, Giải nhì, Giải ba, Giải bốn, Giải năm và giải may mắn: Việc trao thưởng sẽ được kết thúc vào 24h00 ngày 10/02/2024.

Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có): Công ty Cổ phần Dược phẩm Delap sẽ thực hiện thủ tục đóng thay thuế thu nhập cá nhân không thường xuyên của khách hàng trúng thưởng (nếu có) theo quy định của Pháp luật Việt Nam hiện hành.

Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay để nhận những phần quà siêu hấp dẫn nào ba mẹ ơi!

Nên đọc thêm

Chuyển mùa bé vẫn khỏe re? Bí quyết cho mẹ!

Thời tiết thay đổi đột ngột, nắng mưa thất thường là thời điểm nhạy cảm khiến sức khỏe của trẻ bị giảm sút. Đây là nỗi lo của rất nhiều cha mẹ. Do đề kháng kém, hệ miễn dịch đang trong quá trình hoàn thiện nên trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị ốm vặt,