Tết Thiếu Nhi rực rỡ, ngàn quà tặng hấp dẫn từ Thỏ xanh

Nội dung chính

Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn ngủ biết học hành là ngoan

Mong muốn mang tới các em nhỏ một ngày Tết Thiếu Nhi 1/6 nhiều ý nghĩa cùng một mùa hè khoẻ mạnh, nhãn hàng Smartbibi triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn mùa hè này: Tết Thiếu Nhi rực rỡ – ngàn quà từ Thỏ xanh.

Nắng nóng mùa hè – Con biếng ăn, hay ốm – Mẹ đứng ngồi không yên

Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao bất thường khiến cơ thể trẻ dễ bị mất nước và mất cân bằng điện giải. Do sức đề kháng còn yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh nên trẻ nhỏ rất dễ bị say nắng, trẻ mệt mỏi, dễ ốm vặt, biếng ăn, sụt cân, chậm lớn. Điều này khiến cha mẹ lo lắng “đứng ngồi không yên”. Sức khoẻ không đảm bảo sẽ ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi những ngày hè của trẻ, nhất là trong dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ trong mùa nắng nóng luôn là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Với mong muốn đồng hành cùng cha mẹ Việt giúp con có được nền tảng sức khỏe tốt nhất để chào đón mùa hè sôi động, đồng thời chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhãn hàng Smartbibi tưng bừng tổ chức chương trình khuyến mãi: Tết Thiếu Nhi rực rỡ, ngàn quà từ Thỏ xanh. Tham gia ngay chương trình để chuẩn bị cho trẻ nền tảng sức khoẻ tốt nhất, đồng thời nhận những phần quà siêu hấp dẫn từ nhãn hàng Smartbibi.

Tết Thiếu nhi rực rỡ, ngàn quà tặng hấp dẫn từ Thỏ xanh

Thời gian chương trình: từ 29/5 – 22/6/2023

Đối tượng: Chương trình áp dụng khi mua qua kênh online website, fanpage, sàn thương mại điện tử, các nhà thuốc và các cửa hàng mẹ và bé có tham gia chương trình khuyến mại của nhãn hàng Smartbibi trên toàn quốc.

Nội dung chương trình:

  • Mua 02 hộp bất kỳ tặng 1 thỏ bông Smartbibi cao cấp
  • Mua 03 hộp bất kỳ tặng 1 bình kèm 5 cốc Lock&Lock cao cấp

Lưu ý:

  • Quà sẽ tặng kèm đơn hàng
  • Không quy đổi quà thành tiền mặt hay bất kì hình thức nào khác.
  • Chương trình có thể kết thúc sớm khi hết quà tặng.

Quà tặng cực “xịn xò”

Thỏ bông Smartbibi với hình dáng ngộ nghĩnh và đáng yêu được làm từ chất liệu bông và lông nhung mềm mại, không gây xước cho bé. Thỏ Smartbibi sẽ là người bạn nhỏ đồng hành cùng bé khi đi ngủ, đi chơi, khi mẹ vắng nhà.

Bình cốc Lock&Lock là một thương hiệu nổi tiếng được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh PP, không gây hại cho môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình. Bình cốc có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc tươi sáng, là sự lựa chọn hoàn hảo để các bé thưởng thức đồ uống yêu thích của mình.

Các mẹ hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được những phần quà thú vị cho bé yêu nhé!

————————————-

Smartbibi – Bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ bé yêu trong mùa hè này

Được nhập khẩu nguyên hộp từ công ty Gricar – công ty Dược phẩm uy tín với hơn 50 năm kinh nghiệm tại Ý, dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ Smartbibi được rất nhiều bác sĩ, dược sĩ và mẹ Việt ưu ái lựa chọn.

Smartbibi ZINC – Bổ sung kẽm chelate hữu cơ hỗ trợ giảm biếng ăn, tăng đề kháng

TPBVSK Smartbibi ZINC bổ sung kẽm chelate hữu cơ bisglycinate – kẽm dễ hấp thu, an toàn cho trẻ, kết hợp vitamin C và chiết xuất Cúc La Mã. Kẽm thỏ xanh Smartbibi ZINC là công thức tối ưu cho sức khỏe của trẻ, hỗ trợ giảm biếng ăn, hỗ trợ tăng đề kháng, trẻ khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Smartbibi ZINC được bào chế dạng siro lỏng, hương cam tự nhiên, vị nhạt thanh rất dễ uống đối với trẻ.

zinc smart

Smartbibi D3K2 – Hấp thu tốt hơn, vóc dáng cao hơn

TPBVSK Smartbibi D3K2 ứng dụng công nghệ Emuldrop – công nghệ bào chế đột phá từ Ý giúp tăng khả năng hấp thu vitamin D3 gấp 13 lần so với sản phẩm truyền thống (dạng dung dịch dầu). Smartbibi D3K2 hỗ trợ tăng khả năng hấp thu canxi, giúp duy trì hệ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Đây là lựa chọn xứng đáng được cân nhắc để bổ sung cho trẻ ngay từ những ngày đầu đời.

d3k2

Smartbibi Flu C – Hỗ trợ giảm triệu chứng và nguy cơ cảm cúm, cảm lạnh

Với thành phần chính là bộ đôi rễ Thục quỳ – rễ Cúc tím, TPBVSK Smatbibi Flu C hỗ trợ giảm triệu chứng và giảm nguy cơ cảm cúm và cảm lạnh, đồng thời hỗ trợ tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên cho trẻ. Sản phẩm bào chế ở dạng siro lỏng, hương vị ngọt thanh của thảo dược thiên nhiên, dễ uống đối với trẻ.

flu c

Smartbibi Cough – Hỗ trợ giảm ho, bảo vệ họng bé

Với bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên gồm mật ong, rễ cây thục quỳ, cây gọng vó, xạ hương và vitamin C, Smartbibi Cough là sản phẩm được nhiều mẹ yêu thích với công dụng hỗ trợ giảm các triệu chứng ho, ho có đờm, đau rát họng do viêm họng, do cảm cúm, ho do môi trường, ho do thay đổi thời tiết.

Smartbibi Nasal – Hỗ trợ thông mũi loãng dịch

Smartbibi Nasal là sản phẩm xịt mũi cho trẻ sử dụng muối ưu trương 3% giúp sát khuẩn tốt, làm mềm các gỉ mũi gây nghẹt, làm loãng và giảm dịch nhầy ra khỏi mũi. Sản phẩm với cơ chế co mạch an toàn, thông thoáng đường thở cho trẻ, không gây kích ứng mũi.

Xịt mũi Smartbibi Nasal hỗ trợ xử lý tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi ở trẻ nhỏ. Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ kháng khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng do bệnh viêm mũi gây ra: viêm họng, viêm tai, viêm xoang.

Smartbibi Pro Spray – Xịt họng keo ong cô đặc hỗ trợ giảm ho, giảm đau họng bé

Xịt họng keo ong cô đặc Smartbibi Prospray hỗ trợ tăng sức đề kháng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường hô hấp trên. Hỗ trợ làm dịu họng, hỗ trợ giảm triệu chứng đau họng, ho do viêm họng, viêm phế quản. Sử dụng Smartbibi Prospray hàng ngày hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý hô hấp cho cả gia đình.

Thành phần keo ong có trong Smartbibi Prospray được chiết xuất bằng phương pháp MAEF giúp tạo ra keo ong cô đặc có độ đồng nhất cao, vừa loại bỏ hết sáp ong, vừa đảm bảo hàm lượng bioflavonoid đạt tiêu chuẩn hóa, được định danh chính xác phát huy công dụng tốt nhất trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý hô hấp.

Với bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của Smartbibi, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bảo vệ sức khoẻ con trẻ để thoả sức vui chơi giải trí trong mùa hè này.

Smartbibi Imunic – Bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, hỗ trợ tăng đề kháng cho trẻ

Smartbibi Imunic là siro hỗ trợ tăng đề kháng cho trẻ, giúp trẻ có được nền tảng sức khoẻ tốt tham gia vào các hoạt động ngày hè. Smartbibi Imunic bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho hệ miễn dịch và sức khoẻ của trẻ như vitamin E, vitamin B6, vitamin B1, vitamin B12, kẽm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hiệp đồng sức mạnh của các loại thảo dược được nghiên cứu và chứng minh có công dụng hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm, tăng sức đề kháng như quả tầm xuân, sâm siberi, hoàng kỳ, hoa cúc.

Bổ sung Smartbibi Imunic đều đặn mỗi ngày hỗ trợ sức khoẻ cho trẻ trong giai đoạn phát triển.

Smartbibi Maxcal – Bổ sung bộ 3 Canxi + D3 + K2 hỗ trợ chiều cao của trẻ

Smartbibi Maxcal là TPBVSK bổ sung đồng thời Canxi, vitamin D3 và vitamin K2 giúp tăng khả năng hấp thu canxi, giúp giảm nguy cơ thiếu hụt canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao, hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương, xương mềm yếu, chậm mọc răng do thiếu canxi, hỗ trợ phát triển hệ xương, răng chắc khỏe.

Smartbibi Maxcal phù hợp với trẻ chậm mọc răng, còi xương, trẻ có chế độ ăn thiếu canxi, vitamin D3 và vitamin K2. Trẻ em, thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển chiều cao có nhu cầu tăng cường bổ sung canxi cũng có thể cân nhắc bổ sung Smartbibi Maxcal.

MỌI THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI VÀ SẢN PHẨM, XIN MỜI GỌI ĐẾN HOTLINE 1800 8070 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP!

Trở về Trang chủ

Nên đọc thêm

Chuyển mùa bé vẫn khỏe re? Bí quyết cho mẹ!

Thời tiết thay đổi đột ngột, nắng mưa thất thường là thời điểm nhạy cảm khiến sức khỏe của trẻ bị giảm sút. Đây là nỗi lo của rất nhiều cha mẹ. Do đề kháng kém, hệ miễn dịch đang trong quá trình hoàn thiện nên trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị ốm vặt,